Tuyển dụng


Tuyển dụng CÔNG TY CP QUẢNG CÁO CÀNH CỌ VÀNG THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG: Do nhu cầu phát triển kinh doanh, công ty chúng tôi cần tuyển những vị trí sau: 1.Thợ sắt lành nghề: - Số lượng:05 người 2.Thợ mộc: - Số lượng: 06 người * ưu tiên những ứng viên có kinh
Đọc thêm...

Chiến lược quảng cáo


Chiến lược quảng cáo Quảng cáo lối sống, hay giá trị, dựa trên giả định này: hãy đi cùng tôi, vì chúng ta chung một niềm tin. Quảng cáo này thường có vẻ xa vời, nhưng sức mạnh của nó, một khi bắt trúng mạch, là kinh khủng.
Đọc thêm...

Tiếp cận thông tin đại chúng trong sự kiện


Tiếp cận thông tin đại chúng trong sự kiện Trong khi thuyết phục nguyên nhân dẫn đến thay đổi nhận thức thì các phương tiện thông tin đại chúng tập trung vào thái độ và sự thay đổi của hành vi...
Đọc thêm...

Tiếp cận thông tin đại chúng trong sự kiện


Tiếp cận thông tin đại chúng trong sự kiện Trong khi thuyết phục nguyên nhân dẫn đến thay đổi nhận thức thì các phương tiện thông tin đại chúng tập trung vào thái độ và sự thay đổi của hành vi theo hướng nhất định.
Đọc thêm...

Lựa chọn quà tặng mang tính tập thể


Lựa chọn quà tặng mang tính tập thể Bất cứ ai có được trong kinh doanh cho lâu dài đã được người nhận của một món quà của công ty. Từ cây viết bằng mực tối thiểu để chai nước có con dấu, người nghèo...
Đọc thêm...

Niềm tin – Nhiệm vụ của thương hiệu


Niềm tin – Nhiệm vụ của thương hiệu Đối với doanh nghiệp, nó đại diện cho sức mạnh cạnh tranh, rất dễ đánh mất và còn rất khó khăn khi muốn gây dựng lại...
Đọc thêm...

Cách đạt mục tiêu hiệu quả với LOGO


Cách đạt mục tiêu hiệu quả với LOGO Logo là bộ mặt để khách hàng có thể cảm nhận phần nào về doanh nghiệp. Doanh nghiệp nhỏ không phải lúc nào cũng có ngân sách dồi dào để thuê các đơn vị quảng cáo chuyên nghiệp...
Đọc thêm...

Hoạch định tổ chức sự kiện và hội thảo


Hoạch định tổ chức sự kiện và hội thảo Trước hết bạn cần liên lạc với phòng dịch vụ khách hàng của công ty để lấy thông tin, để từ đó bạn có thể xác định được các chi tiết thông tin cần thiết và bổ sung...
Đọc thêm...

Những bước tạo dựng thương hiệu


Những bước tạo dựng thương hiệu Hàng ngày hàng giờ, người tiêu dùng tiếp nhận hàng núi thông tin, quá tải với trí nhớ của họ nên không thể nhớ đến hết các thông tin thu nhận. Họ chỉ có thể nhớ những gì rõ ràng, đơn giản...
Đọc thêm...

Quảng cáo và Thương hiệu


Quảng cáo và Thương hiệu Thương hiệu theo hiệp hội maketting Hoa Kì, thương hiệu là một cái tên, từ ngữ, kí hiệu , biểu tượng , hình vẽ, thiết kế,… hoặc tập hợp các yếu tố trên nhằm xác định và phân biệt hàng hóa...
Đọc thêm...

Trả lời phỏng vấn báo chí trong sự kiện


Trả lời phỏng vấn báo chí trong sự kiện Khi giao tiếp với người khác bằng hình thức viết, bạn có thể kiểm soát được nhiều điều, nhưng trong quá trình phỏng vấn trực tiếp, có rất nhiều điều bạn không thể kiểm soát nổi...
Đọc thêm...

Nét nghệ thuật trong căn bếp hiện đại


Nét nghệ thuật trong căn bếp hiện đại Maxima, là một bộ sưu tập mới của đội ngũ thiết kế trẻ Artistic Kitchen Designs là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa tính thời trang và độ tiện dụng. Với những chiếc mặt bàn nhẵn bóng và đường cong đặc trưng, bộ bếp này tích hợp tất cả những công nghệ
Đọc thêm...

Thiết kế showroom theo phong cách hiện đại


Thiết kế showroom theo phong cách hiện đại Showroom là gương mặt của một nhãn hiệu. Nhiều chủ nhãn hiện vẫn quan niệm showroom là nơi bày ra thật nhiều hàng hóa, dịch vụ theo cách thật hoành tráng và lộng lẫy để lấy 'uy' cho tên tuổi nhãn hiệu của mình. Xu hướng mới không còn đi theo hướng
Đọc thêm...

Trang trí vườn theo phong cách hiện đại


Trang trí vườn theo phong cách hiện đại Đa số khách hàng hiện nay khi yêu cầu trang trí một khu vườn thường có xu hướng đưa ra phong cách trang trí theo dạng mô phỏng tự nhiên với dáng dấp núi non, thác suối, rừng rậm… Phong cách trang trí này rất đẹp nếu làm tinh tế nhưng sẽ khó phù hợp
Đọc thêm...


VINADESIGN PHALCON WEB